Nhà Cái Số MỘt Châu Á W88

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Câu chuyện từ một tay chơi game bắn cá kỳ cựu


Fb88vnasia chia sẻ câu chuyện của thành viên


"Trước tiên tôi bắt đầu chỉ với một đồng đô la..."
Eric chu, mà là cái gọi là skinner999xx, một thành công của Singapore cá trò chơi chuyên gia, chia sẻ câu chuyện của mình và đã lấy cảm hứng từ triệu người để bắt đầu chơi trò chơi này thú vị.

Ông nói rằng đó là một câu chuyện buồn. Trở lại 2012, ông bị sa thải khỏi công việc và bạn gái của mình để lại cho anh chàng khác. Ông bắt đầu uống rất nhiều, mất mình với rượu và smokes trong 4 tháng. Một ngày nọ, ông quyết định thay đổi và làm một điều gì đó khác biệt.




"Vì vậy, tôi đã thông qua một cuộc phỏng vấn, tối hôm đó, tôi đã đi đến một trung tâm mua quần áo mới cho công việc, không biết rằng ngày hôm đó sẽ thay đổi cuộc sống của tôi".

Khi ông đi qua arcade, ông đã đi vào chơi một số trò chơi chỉ để giải trí. Ông mua tiền xu có giá trị $1, cố gắng để chơi máy chụp cá để có được một số chi và sớm nhận ra ông là rất tốt vào nó.

Ngày hôm đó thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình
"Vì vậy, khi tôi về nhà, tôi không thể ngừng suy nghĩ về điều đó, bạn đã biết, ít nhất là tôi tốt ở cái gì, không chỉ nhàm chán công việc văn phòng."

Một ý tưởng đến với tâm trí của mình, ông ngay lập tức tìm kiếm các trò chơi trên Internet. Một thế giới toàn mới xuất hiện, hàng triệu người đang chơi nó, tại nhà của họ và làm cho tiền thật. Đêm đó, ông đã giành được SG $300, mà là một số tiền lớn vào thời gian đó.

Ngày hôm đó, ông quyết định không đi đến công việc mới của mình. Gia đình của ông, bạn bè của mình, mọi người đều nghĩ rằng ông đã điên. Nhưng ông đã làm cho họ thay đổi tâm trí của họ.

CÂU CHUYỆN TỪ MỘT TRÒ CHƠI GAME CÁ

"Nó không phải lúc nào chiến thắng, đó là một quá trình"

Ngày thứ 8, ông bắt đầu thua. Như thể nó là kết thúc của may mắn của mình nhưng không có, ông nhận ra kỹ năng của mình đang nhận được tốt hơn và ông đã giành tiền xu một lần nữa.




"Tôi tiếp tục chơi trong một thời và có thu nhập khá tốt hàng tháng bây giờ, tôi nhận thấy rằng kỹ năng của tôi là tất cả được cải thiện. nó không phải là một điều tự nhiên, tôi thực hành, thực hành rất nhiều hàng ngày ".

Eric chu chỉ là một trong những chuyên gia trò chơi cá của Fb88vn.com , và chúng tôi nhận thấy rằng họ có một điều phổ biến, họ thực hành rất nhiều. Ngoài ra, chúng tôi đang phát hành thử nghiệm miễn phí, vậy tại sao không thách thức kỹ năng bắn súng của bạn?

>>> Nguồn : Trò chơi bắn cá ăn xu
Xem thêm : Sòng bài trực tuyến Châu Á Fb88vnasia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét